Loại bỏ thứ này ra khỏi bữa ăn, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng gấp 2 lần bình

Theo kết quả mới nhất của một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition cho thấy những người ăn kiêng không chỉ giảm cân hiệu quả hơn khi ăn chay, mà chế độ ăn này còn giúp họ tăng cường sự trao đổi chất mạnh mẽ hơn.

Điều gì, thứ gì mà khiến quá trình giảm cân của bạn trở nên chậm chạm đến vậy, khó khăn đến vậy thậm chí chững lại. Đó không phải là đường, bánh kẹo, bơ sữa....mà chính là...
 
Bắt đầu cho quá trình giảm cân, mọi người sẽ nghĩ ngay và thực hiện ăn kiêng giảm cân, ai cũng đều phải đau đầu tính toán các bữa ăn, kiêng khem sao cho vừa giữ sức khỏe mà vừa giảm được số cân như mong muốn. Tuy nhiên, hầu như những nỗ lực của chúng ta đều thất bại vì ngay từ đầu, bởi mọi người đã gặp phải sai lầm không mong muốn dưới đây. 
 
Thông thường, hai thủ phạm hàng đầu mà chúng ta thường nghĩ đến đó là đường và carb. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới nhất cho thấy trong thực đơn giảm cân khoa học một lượng đường hợp lý không làm ảnh hưởng đến công cuộc giảm cân. Vấn đề chính là bạn phải bỏ hết các loại thịt.
 
Theo kết quả mới nhất của một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American College of Nutrition cho thấy những người ăn kiêng không chỉ giảm cân hiệu quả hơn khi ăn chay, mà chế độ ăn này còn giúp họ tăng cường sự trao đổi chất mạnh mẽ hơn.
 
Thực hiện trên một nhóm 74 người - tất cả đều mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2 - đã thực hiện theo chế độ ăn chay bao gồm ngũ cốc, rau, quả và hạt. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng chế độ ăn kiêng này có hiệu quả gấp đôi so với cách ăn kiêng bình thường, giúp người tham gia giảm được trung bình đến 6,3kg. Ngoài ra, chế độ ăn chay cũng làm giảm chất béo cơ bắp, dẫn đến sự trao đổi chất cao hơn.
 
 
Thịt - một trong những thủ phạm cản trở quá trình giảm cân
 
>>> Bất ngờ, ăn mít giảm cân
 
Ngoài ra, từ một bài nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, nếu chúng ta cắt giảm ít nhất 25 gram protein trong mỗi bữa ăn thì khả năng giảm cân sẽ tăng lên đáng kể. 
 
Và nguồn cung cấp lượng protein lớn nhất chính là từ Thịt. Thay vào việc ăn thịt hàng ngày, bạn vẫn còn rất nhiều các lựa chọn khác ít calorie hơn mà vẫn có thể đảm bảo đáp ứng nhu cầu protein của bạn. Một vài thực phẩm là nguồn cung cấp protein rất tốt nhưng lại chứa lượng calorie ít hơn để bạn có thể thay thế thịt: trứng, đậu hũ, các loại hạt, sữa chua và các chế phẩm từ sữa...
 
Nếu bạn thực sự quyết tâm giảm cân, hãy nhanh chóng thay đổi thực đơn ăn uống của mình, có thể dùng các thực phẩm khác để thay thế thịt trong bữa ăn hàng ngày với các loại rau củ quả.
 
Để tìm hiểu nhiều hơn kiến thức giảm cân, đọc thêm tại đây!
 
Giảm cân bằng đông y cực khoa học - hiệu quả tại nhà thuốc Đông Y Vương Mộc An!

TIN LIÊN QUAN