Tăng cân hiệu quả chỉ với việc dùng sữa đặc đúng cách

Bí quyết tăng cân từ sữa đặc chắc hẳn người Gầy nào cũng biết đến, quan trọng là thực hiện có đúng công thực để phát huy tối đa hiệu quả của thực phẩm này

0
1441
Tăng cân hiệu quả từ sữa đặc chắc hẳn người Gầy nào cũng biết đến, quan trọng là thực hiện có đúng công thực để phát huy tối đa hiệu quả của thực phẩm này.
Với hương vị thơm từ sữa, vị ngọt béo kích thích vị giác sẽ làm bạn không thể cưỡng nổi mà dùng ngay. Tuy nhiên, rất nhiều người mặc dù yêu thích món này lắm nhưng lại sợ mập vì chứa chất béo. Vậy với người gầy thì đây là sựa lựa chọn tuyệt vời đấy. Sử dụng sữa đặc trong chế độ ăn uống hàng ngày chỉ sau một thời gian ngắn sẽ phải bất ngờ với khả năng lên cân của nó.
Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 công thức được chế biến từ sữa đặc giúp người Gầy tăng cân, bạn có thể sử dụng mỗi ngày để cải thiện cân nặng hiệu quả và nhanh nhất nhé!
sữa đặc tăng cân
Sữa đặc giúp tăng cân lành mạnh

Công dụng của sữa đặc trong việc tăng cân hiệu quả

Sữa đặc với hai thành phần chính từ sữa bò và đường. Sữa bò tươi sẽ được nấu ở nhiệt độ 85-90 độ C sau vài giây đồng hồ để khử trùng rồi giảm 60% lượng nước bằng cách hâm ấm ở khoảng 40-45độ C dưới áp suất thấp để hạ nhiệt độ sôi. Sau đó, sữa được thêm đường vào đến khoảng 45% tổng lượng. Tác dụng khi thêm đường vào sữa tươi không chỉ tạo độ ngọt cho sữa mà còn ngăn cản độ sinh sản của vi khuẩn bằng cách tăng áp suất thẩm thấu của lượng nước còn lại.
Với hai thành phần trên, sữa đặc thành phẩm chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng với vị thơm đặc trưng của sữa và vị ngọt béo kích thích vị giác. Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa bò sau giai đoạn chế biến vẫn được giữ lại khá nhiều, vì thế uống sữa đặc có thể giúp bạn tăng cân lành mạnh và an toàn.
Xem thêm:

Công thức tăng cân từ sữa đặc

1. Sữa đặc pha loãng

Công thức đơn giản nhất và phát huy hiệu quả từ sữa với những người Gầy tăng cân tại nhà. Với phương pháp này bạn chỉ việc hòa tan một lượng sữa đặc pha với nước ấm. Tốt nhất bạn nên uống mỗi ngày 2 ly, buổi sáng và trước khi đi ngủ không những giúp cơ thể khỏe mạnh mặt khác góp phần giúp thân hình cò hương cũng phải tăng cân bền vững.
sữa đặc tăng cân
Sữa đặc pha loãng – sự lựa chọn tuyệt với cho người muốn tăng cân hiệu quả

2. Sinh tố sữa đặc, trái cây

Và nếu bạn đang muốn tăng cân hiệu quả thì đừng bỏ qua thực phẩm này trong nhóm thực đơn tăng cân. Sữa đặc kết hợp với sinh tố trái cây sẽ thật thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, bạn có thể làm một đĩa trái cây đặc biện là bơ, đổ sữa lên trực tiếp. Đây được liệt kê vào nhóm thực phẩm cực kỳ hấp dẫn thơm ngon, béo béo, ăn thường xuyên thì người gầy tăng cân như chớp.
Ngoài ra, việc bổ sung thêm sữa đặc khi pha chế các loại thức uống như cà phê, chocolate, sữa lắc vừa có tác dụng tăng thêm hương vị cho thức uống vừa có tác dụng tăng thêm năng lượng, giúp bạn tăng cân hiệu quả. Hoặc nếu bạn không có thời gian thì có thể sử dụng những sản phẩm hỗ trợ tăng cân làm sẵn giúp bổ sung dinh dưỡng vào cơ thể mọi lúc và nhanh chóng.

3. Bánh mỳ chấm sữa

Món ăn hoàn hảo xua tan cơn đón đồng thời tăng cân cực nhanh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó vào thực đơn giúp tăng cân của mình đều đặn vào các bữa sáng, trưa tối, sau một thời gian thánh gầy cũng béo lên nhanh chóng.
tăng cân bằng sữa đặc
Bánh mỳ chấm sữa – thực đơn tăng cân của người Gầy

4. Làm kem sữa chua kết hợp sữa

Một cây kem mát lạnh, một bịch sữa chua thơm ngon từ sữa, đây là một món ăn khoái khẩu được nhiều chị em yêu thích. Công thức chế biến đa phần từ sữa đặc, sữa tươi hay hương vị trái cây. Ăn thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng, vừa tốt cho sức khỏe mà còn tăng cân hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng có vài lưu ý khi tăng cân bằng sữa

Cách tăng cân nhanh bằng sữa đặc rất tốt và lành mạnh cho sức khỏe nhưng chỉ nên sử dụng song song với các thực phẩm khác hàng ngày, tránh việc lạm dụng quá mức sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
Chọn những loại sữa uy tín, chất lượng, và nên uống sữa ấm.
Để tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ sữa mang lại thì nên kết hợp với luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp quá trình tăng cân của bạn trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Chế độ nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý, mỗi ngày cần ngủ đủ 8 tiếng. Theo nghiên cứu thì nếu mỗi ngày cơ thể ngủ không đủ 8 tiếng thì các hoạt động khác sẽ không đạt được hiệu quả tối đa.
Chúc bạn tăng cân thành công!