Chiến lược phát triển của Vương Mộc An

0
48

Chiến lược phát triển dài hạn của Vương Mộc An là đạt mức doanh số để trở thành một trong những công ty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe đúng đầu cả nước. Với mục tiêu trong giai đoạn 2016 – 2020, phân phối sản phẩm rộng dãi tới toàn tình thành trên cả nước.

Lĩnh vực phát triển

Trong giai đoạn này, 3 lĩnh vực quan trọng tạo ra đòn bẩy cho việc đạt sứ mệnh của Vương Mộc An là:

  • Phát triển và quản trị tốt nguồn nhân lực chiến lược.
  • Duy trì và quản lý hoạt động với mục tiêu phát triển bền vững.
  • Hoạch định và thực thi các lĩnh vực quản lý Kiến thức, Cải tiến và Sự thay đổi.
Chiến lược phát triển của Vương Mộc An
Chiến lược phát triển của Vương Mộc An

Vương Mộc An sẽ ưu tiên hoàn thành các mục tiêu chiến lược sau:

Kế hoạch đầu tư tài sản:

Trong giai đoạn 2016 – 2020 mức doanh số 3 tỷ USD.

>> Xem thêm:

Khách hàng:

Là doanh nghiệp có sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và hệ thống phân phối hàng đầu Việt nam.

Quản trị doanh nghiệp:

Trở thành doanh nghiệp có cơ cấu, quản trị điều hành chuyên nghiệp được công nhận.

Trở thành một doanh nghiệp có môi trường làm việc. Mà tại đó nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng, đóng góp vào thành tựu chung. Và trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu mà nhân viên đánh giá là lý tưởng để làm việc.


Để được tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia vui lòng để lại thông tin, chuyên gia sẽ gọi lại và tư vấn miễn phí cho bạn