Tăng cân cho nam giới liệu trình mạnh nhất hiện nay

0
1826

Không chỉ nữ giới mà vấn đề tăng cân cho nam giới cũng vô cùng quan trọng. Hẳn là không có người đàn ông con trai nào mà không muốn mình sở hữu một thân hình săn chắc, khỏe mạnh.

Bạn GẦY, bạn muốn TĂNG CÂN, bạn đã thử nhiều cách nhưng vẫn không hiệu quả, hay sử dụng thì tăng ngưng thì bị ốm lại, dường như nhiều lúc bạn rơi vào BẾ TẮC và CHẤP NHẬN thân thể “cò hương” của mình.

1. Nỗi khổ tâm của những anh chàng gầy gò

Tăng cân hiệu quả cho nam giới
Làm thế nào để tăng cân nhanh cho nam giới

✔ Gầy gò, ốm yếu khiến cánh mày râu không những tự ti trong công việc, mà chắc chắn rằng trong cuộc sống sẽ còn gặp nhiều trở ngại hơn trong “chuyện chăn gối”. 

✔ Rằng chẳng có cô nàng nào hứng thú “chuyện ấy” với anh chàng quá gầy, không có sức khỏe. 

✔  Gầy khiến cho sức khỏe yếu đi, mất đi độ nam tính và không đủ năng lượng để chứng minh bản lĩnh đàn ông.

2. Nguyên tắc ăn uống để tăng cân cho nam giới

Yếu tố đầu tiên, tiên quyết nhất trong phương pháp tăng cân hiệu quả cho nam giới nói riêng và tăng cân nói chung chính là thực đơn ăn uống. Việc ăn uống sẽ liên quan mật thiết đến việc hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể. Chớ lầm tưởng rằng, ăn càng nhiều càng nhanh lên cân mà thực tế ăn đủ dưỡng chất mới giúp tăng cân nhanh.

Do đó, muốn tăng cân nhanh, bạn phải chắc chắn rằng, mình nạp hơn 2000 calo mỗi ngày, đồng thời, cơ thể phải luôn đảm bảo việc hấp thụ dưỡng chất ở mức cao nhất.

Bổ sung lượng chất béo trong thực đơn tăng cân cho nam hàng ngày không chỉ đủ để đáp ứng sự chuyển hóa năng lượng giúp cơ thể hoạt động mà còn phải có lượng dư thừa nhằm tạo các lớp mỡ trong cơ thể mới có thể đảm bảo cho việc cải thiện cân nặng của bạn.

thực đơn tăng cân cho nam giới
Bổ sung chất béo vào thực đơn tăng cân cho nam giới

4 nhóm chất bạn cần chú ý để tăng cường là:

  • Protein (chất đạm): Nhóm dinh dưỡng này có nhiều trong thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…
  • Tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…
  • Chất béo: Tăng cường hấp thụ chất béo có nguồn gốc từ thực vật như dầu vừng, đậu phộng, dầu dừa, dầu đậu nành. Để đảm bảo sức khỏe, người gầy nên hạn chế hấp thụ đồ chất béo có nguồn gốc từ động vật.
  • Vitamin và khoáng chất: Có trong tất cả các loại rau xanh, củ, quả.

Và hãy nhớ rằng, đừng bao giờ bỏ bữa hay nhịn đói bởi chỉ cần 1 lần đói lượng mỡ đã thừa sẽ nhanh chóng bị chuyển hóa trở lại thành năng lượng để duy trì hoạt động của tế bào trong cơ thể.

Một bí quyết nhỏ giúp tăng cân cho nam giới là hãy chia nhỏ thật nhiều bữa phụ và chăm chỉ ăn vặt hơn nữa.

3. Tập thể dục thể thao tăng cơ, tăng cân an toàn và hiệu quả

tập thể dụng tăng cân cho nam giới
Tăng cường tập thể dục để tăng cân hiệu quả

Lưu ý rằng, chế độ tập luyện thể thao là một trong những phương pháp giúp người gầy cải thiện cân nặng rất rõ rệt. Mỗi ngày, hãy dành ra một khoảng thời gian nhỏ để tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, sự trao đổi chất…Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn thì không nên tập quá sức bởi sẽ đốt chạy quá nhiều năng lượng dẫn đến thiếu calo và cơ thể không tăng cân.

Nam giới có thể lựa chọn những bài tập tăng cân như: tập thể hình, tập gym, chạy bộ…